Monday, February 9, 2015

Tôi Là Tôi : More Insult

  • Joey Arnold I'm an American English Teacher. Add me
  • Mohamed Daoudi my respects for you man, you're a WORRIER
  • Joey Arnold I do not worry
    21 hrs · Like · 1
  • Tôi Là Tôi Nó đổi chỗ quá nhiều, vì nó bị tự kỷ, ở 1 thời gian là bị phát hiện, nên người ta đuổi, nhìn mặt nó mà ko thấy bệnh à, tôi ko kỳ thị người tự kỷ, nhưng thằng này bị điên, dạy cũng tốt đấy, nhưng nó luôn cho là nó đúng, tất cả mọi người sai, ai mà ko vừa ý nó là nó spam face, spam email, mọi người tỉnh ra giùm cái, chẳng có tây nào chuẩn American mà lại khó kiếm việc ở sài gòn cả. Nó bị điên và to mồm quát tháo lại tất cả mọi người, dù là người giúp nó, nên phải chuyển đi thôi, ko tin liên lạc mấy chỗ đó rồi biết, chùa lá, rồi mấy quán cafe đó...

    No comments:

    Post a Comment